Thursday, April 25, 2013

Những bãi biển đẹp tại Thái Lan


Những bãi biển đẹp tại Thái Lan.Những bãi biển đẹp nổi tiếng tại Thái Lan.Các bãi biển đẹp tại Thái Lan.Các bãi biển đẹp nổi tiếng ở Thái Lan. Cùng chiêm ngưỡng những bãi biển đẹp tại Thái Lan,cùng giải đáp câu hởi Thái lan có những bãi biển nào đẹp ?

Bạn có thể quan tâm tới các bài viết sau: Các địa danh du lịch tại Thái Lan

1. Biển HiSo
Biển HiSo - Những bãi biển đẹp tại Thái Lan

 Một trong những vùng biển được mọi người lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần là HiSo. Tại đây có không ít khách sạn tốt nhất xứ sở chùa vàng, trong đó có Chiva-Som, khu spa số 1 trên thế giới.

2.Biển Hua Hin
Biển Hua Hin - Những bãi biển đẹp tại Thái Lan

Chỉ cách vài giờ đi ô tô từ thủ đô Bangkok, du khách sẽ đến bãi biển Hua Hin xinh đẹp. Khi ánh mặt trời bắt đầu lặn xuống, thầy tu ở nhiều ngôi chùa quanh khu vực sẽ đi khất thực dọc bãi biển.

3 Biển Koh Samui
Biển Koh Samui - Những bãi biển đẹp tại Thái Lan

Koh Samui là một đảo thuộc tỉnh Surat Thani (hay Ko Samui, tiếng Thái: เกาะสมุย). Đảo này nằm ở ngoài khơi bờ đông eo đất Kra ở Thái Lan, gần thị xã Sura Thani trong đất liền. Đây là đảo lớn thứ ba của Thái Lan với diện tích 228,7 km² và dân số trên 50.000 người (năm 2008). Đảo có nhiều bãi biển cát trắng và rạn san hô, đón khoảng 1,5 triệu lượt du khách mỗi năm

4. Bãi biển Patong

Bãi biển Patong - Những bãi biển đẹp tại Thái Lan

 Biển Patong uốn lượn tạo nên những bãi đá gập ghềnh cùng các bãi tắm đẹp.Patong Beach (tiếng Thái: หาดป่าตอง), (tiếng Việt : Bãi Chuối) là một bãi tắm rất nổi tiếng nằm về phía Tây của thành phố Phuket và phía Bắc của Karon, miền Nam Thái Lan. Đây được xem là thiên đường về du lịch biển với đầy đủ cơ sở vật chất và thể thao dưới biển. Hàng năm, chỉ riêng bãi biển Patong đã đón hàng triệu du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Bãi biển Patong còn nổi tiếng với hoạt động du lịch về đêm và là nơi có sự đa dạng về sắc tộc, ngoài người Thái, ở đây còn có người Hoa, người Mã Lai, và đặc biệt là cộng đồng người Việt Nam. Cái tên Patong còn gắn liền với biệt danh thiên đường du lịch sex.

5. James Bond

Những bãi biển đẹp tại Thái Lan

Từ khi xuất hiện trong bộ phim "The Man with the Golden Gun", hòn đảo này có cái tên "James Bond".

6. Vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga - Những bãi biển đẹp tại Thái Lan

Vịnh Phang Nga có cảnh thiên nhiên giống Vịnh Hạ Long của Việt Nam với những hòn đá vôi có hình thù độc đáo nổi lên trên mặt biển.

Vịnh Phang Nga có diện tích 400 km², nằm tại Biển Andaman giữa đảo Phuket và lục địa của Bán đảo Mã Lai ở miền Nam Thái Lan.Phang Nga – nơi tập trung những ngọn núi đá vôi khổng lồ, đứng thẳng ngoài biển cả

7. Biển Koh Kood
Những bãi biển đẹp tại Thái Lan
 Koh Kood là một trong 4 hòn đảo lớn nhất Thái Lan nhưng lại có dân cư thưa thớt. Ngoài bãi cát trắng dài bên hàng dừa xanh mướt, du khách còn có thể khám phá khu rừng ngập mặn ở đây.

8. Biển Lamai

Biển Lamai - Những bãi biển đẹp tại Thái Lan

 Từ khi khu nghỉ mát Langham Place được khai trương tại vùng biển Lamai, nơi này trở thành địa điểm thu hút mới khách du lịch của đất nước chùa vàng.

9. Biển Phuket

Biển Phuket - Những bãi biển đẹp tại Thái Lan

 Nếu từng một lần đặt chân đến thăm Phuket, hẳn nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước vùng biển tuyệt đẹp này.

10. Biển Krabi

Biển Krabi - Những bãi biển đẹp tại Thái Lan
 Những người yêu thích môn thể thao leo núi mạo hiểm đều muốn chinh phục những vách đá vôi ở cạnh bờ biển Krabi.

11. Biển Pimalai

Biển Pimalai - Những bãi biển đẹp tại Thái Lan

Pimalai là khu nghỉ mát nằm cạnh bờ biển thanh bình, rất thích hợp cho kỳ nghỉ mát của cả gia đình vào ngày cuối tuần.


12. Bãi biển Phra Nang

Bãi biển Phra Nang - Những bãi biển đẹp tại Thái Lan

Vùng biển có hang động Phra Nang là một trong những địa điểm du lịch yêu thích tại Thái Lan.

13. Biển Koh Lanta
Biển Koh Lanta - Những bãi biển đẹp tại Thái Lan

Koh Lanta lại nổi bật với bãi cát trắng dưới hàng dừa xanh. Nước biển ở đây xanh ngắt, sóng êm đềm, rất an toàn cho trẻ em.


No comments:

Post a Comment