Wednesday, April 17, 2013

Cho thuê xe cưới Limousine Chrysler C300

xe cưới Limousine Chrysler C300

Cho thuê xe cưới Limousine Chrysler C300. Bạn đang cần thuê 1 chiêc xe cao cấp, xe hạng sang hay liên hệ ngay cho chúng tôi để ddcj cung cấp dịch vụ

Để sở hữu chiếc xe hàng tỉ đồng đó đã không còn là mơ ước nữa.Chúng Tôi sẽ biến mơ ước của Bạn thành hiện thực.Cơ hội sở hữu chiếc xe limousine chrysler C300 hoành tráng chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy với dịch vụ cho thuê xe cưới cao cấp của Thành Hưng
xe cưới Limousine Chrysler C300

Hãy gọi ngay cho chúng Tôi. Xe hoa Thành Hưng để sở hữu chiếc xe Limousine Chrysler màu trắng duy nhất tại Tp.HCM với mức giá khuyến mãi thuê xe cưới đến bất ngờ.
Xe cưới Limousine Chrysler C300

Sở hữu thương hiệu xe nổi tiếng đến từ Mỹ với phiên bản đầu là Chrysler 300. Chiếc xe Chrysler 300C Limousine có chiều dài : 8,5m , động cơ V6 , được chia làm 3 khoang .

Nội thất Limousine Chrysler C300

Điểm nhấn nổi bật của chiếc xe là chiều dài và nội thất của khoang giữa với thiết kế sang trọng như một quầy Bar di động . Cùng với hệ thống đèn Led , màn hình LCD , quầy rượu và hệ thống giải trí tuyệt vời trên xe.
Không còn điều gì tuyệt vời hơn nếu bạn sở hữu chiếc xe Chrysler 300C Limousine này trong ngày cưới của mình.

Hãy một lần trở thành người nổi tiếng trong một ngày quan trọng nhất của cuộc đời khi sở hữu chiếc xe cưới 3 khoang Chrysler 300C Limousine.

No comments:

Post a Comment